Chung Kết Đại Hội Chiến Binh RoBo – Vui Vẻ cùng Chiến Binh Nhỏ Chiến Thắng

Ngày 29.05 vừa qua Vương Quốc Trái Cây tưng bừng chào đón các Chiến binh nhí tham gia vòng chung kết lần 1.Với không khí thật hào hứng và sôi nổi, các chiến binh của chúng ta  tham dự đại hội thỏa thích vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn, các bạn được vẽ những bức tranh ngộ nghĩnh về Quýt ú, Táo ngố, Dứa lùn…Ôi đáng yêu lắm ấy!

IMG_3820

 

Ngày hôm đó nhé, có anh Cu Tèo cùng với chị Na xinh đẹp và các bạn Quýt ú, Táo ngố, Dứa lùn nè của Học viện Trái cây dẫn chương trình nữa đấy các bạn ạ.

Vòng chung kết rồi thí sinh nào cũng căng thẳng các bạn ạ, nhưng các bạn trong Học viện Trái cây luôn làm khuấy động không khí vui vẻ để các thi sinh của chúng ta bước vào thi đấu được thoải mái hơn nhiều.

Chúng mình cùng giao lưu với các bạn trong Học viện Trái cây chút nhé.

Chúng tớ rất hào hứng trả lời câu hỏi hấp dẫn của anh Cu Tèo.

Qua ba vòng đấu loại gay cấn đã qua, các chiến binh dũng cảm cùng sánh vai bước lên sân khấu cùng với các anh chị Công Ty AnSinh tự tin thi đấu để chọn ra ai là chiến binh xuất sắc nhật của ngày hôm đó.

Vòng chung kết có khác, các chiến binh mỗi người 1 bàn thi đấu riêng biệt đó, nhưng ai nấy cũng rất là tự tin nè.

Các chiến binh ai cũng rất tự tin vào khả năng chiến thắng của mình để chiến đấu hết sức.

Chúng tớ là những người dành chiến thắng ngày hôm đó.

Tớ là Nguyễn Trí Kiên – học sinh lớp 4A Trường tiểu học Sài  Đồng các bạn ạ, tớ thi đấu và dành giải nhất của vòng loại cuối cùng để bước chân vào vòng thi đấu đặc biệt đó. Tớ được nhận 1 suất học bỏng trị giá 600 USD của trường Dream House nhé.

IMG_3900

Và các bạn ơi!!! Sau những giây phút thi đấu nghẹt thở vượt qua bao các bạn khác tớ đã dành chiến thắng.

Tớ là Nguyễn Trí Thành, Học sinh lớp 3G Trường tiểu học Lê Ngọc Hân – Hà Nội, tớ là chiến binh xuất sắc nhất của vòng chung kết này đó.

Tớ rất tự tin vào mình và chung vui cùng niềm vui chiến thắng đó vì có ông và mẹ của mình động viên rất nhiều.


Chung kết lần 1 đã khép lại rồi các bạn ơi, mọi người ai cũngrất thích với sân chơi thú vị này. Vương Quốc Trái Cây không chỉ cho ta những trái cây thơm ngon mà còn cho chúng ta những trò chơi thật bổ ích các bạn ạ!

Ngày hội đã khép lại nhưng các bạn nhỏ đừng buồn nhé, Vương Quốc Trái Cây vẫn tiếp tục chờ đón các bé đăng ký tham dự cuộc thi sẽ diễn ra vào một ngày sắp tới!

Các bạn nhỏ ơi, các bạn muốn xem đầy đủ ảnh buổi Đại hội Chiến binh Siêu Robo thì kích vào link này nhé!

http://s286.photobucket.com/albums/ll103/tungbecks83/Chung%20ket%20lan%201/

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành những chiến binh RoBo dũng cảm nhé!

Mi chi tiết xin vui lòng liên h:

CÔNG TY TNHH TM AN SINH

Tầng 8, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.35377123

Hotline: 090 222 1724

Website : http://ansinh.vn

 

hoặc : https://robotraicay.wordpress.com

Gửi phản hồi

